25-03-2021

TAILWATER HOÀN THIỆN KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM VỚI KIẾN TRÚC ĐƯƠNG ĐẠI 
​​​​​​

Tailwater đã vinh dự trao giải thưởng thiết kế danh giá Red Dot Design Award 2018, giúp trang hoàng không gian phòng tắm với kiến trúc đương đại.

Không đơn thuần chỉ là một phần của ngôi nhà, ngày nay phòng tắm đòi hỏi sự tinh tế đến từng chi tiết, giúp gia chủ truyền cảm hứng và thể hiện được cá tính của mình. Hiểu được điều đó, Artize đã kết hợp với studio DanelonMeroni tạo ra bộ sưu tập Tailwater - Sang trọng, đương đại. Đặc biệt, Tailwater còn vinh dự đạt giải thưởng Red Dot Design Award 2018.



Đưa thiên nhiên vào không gian sống

Khi nhìn vào Tailwater, ấn tượng đầu tiên là sự mềm mại, tinh tế hiếm thấy. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chú chim đậu trên thành hồ và dòng kiến trúc đương đại, đường cong của vòi hòa vào chuyển động của dòng nước, kết hợp với sự uyển chuyển của tay cầm, tạo nên một thể thống nhất màu bạc duyên dáng. Cần gạt của vòi được ví như chiếc đuôi của con chim, hoạt động như một đòn bẩy, dễ dàng di chuyển.

Được thiết kế để gắn trên bồn rửa tay, vòi của Tailwater được mở rộng và hơi cong ở chân đế, mang đến sự cân bằng tinh tế, kín đáo che đi các đường ống dẫn nước, giúp phòng tắm trở nên hiện đại, thanh thoát hơn.


 

Giải thưởng danh giá cho kiệt tác hoàn mỹ

Giải thưởng Red Dot cho thiết kế sản phẩm có nguồn gốc từ năm 1955 và xác định những sản phẩm tốt nhất được tạo ra mỗi năm. Năm 2018, các nhà thiết kế và nhà sản xuất từ ​​59 quốc gia đã gửi hơn 6.300 bộ sưu tập tham gia cuộc thi. Tailwater đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn bộ sưu tập để đạt được giải thưởng danh giá này.
Cinque Terre
 
Martin Voisey - Người đứng đầu Jaquar cho biết: ““Thiết kế độc đáo của bộ sưu tập Tailwater đã thu hút sự chú ý đáng kể khi dòng sản phẩm Artize ra mắt tại Vương Quốc Anh. Đặc biệt hơn, Tailwater đã được công nhận trong Giải thưởng thiết kế Red Dot 2018. Đây là giải thưởng quan trọng, giúp Tailwater nói riêng và Artize nói chung có được chỗ đứng trong lòng công chúng”.”


 

“Atize: Bậc thầy của sự sáng tạo”


Là một thương hiệu của Jaquar Group – gần 60 năm phục vụ các phân khúc phòng tắm cao cấp và sang trọng, phù hợp với các khu dân cư và thương mại trên toàn cầu, Artize không ngừng hoàn thiện, mang đến những sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và chức năng, đáp ứng các thông số toàn cầu về mặt nhân trắc học, lớp hoàn thiện bộ mặt, chất liệu, độ an toàn, tác động môi trường và tính năng.

back top