24-03-2021

LAGUNA: NÉT SANG TRỌNG, TAO NHÃ, VƯỢT THỜI GIAN ĐỈNH CAO CỦA VẺ ĐẸP TINH TẾ VÀ THANH LỊCH

Kết hợp sự tinh tế và phong cách tối giản, bộ sưu tập Laguna của Jaquar mang đến một không gian phòng tắm thanh lịch, sang trọng.

 
Tháng 3/2019, Jaquar đã trình làng bộ sưu tập Laguna tại triển lãm thương mại quốc tế ISH Franfurt. Bộ sưu tập Laguna gồm vòi nước, bồn tắm, vòi sen, thiết bị nhà tắm và nội thất đi kèm cùng các phụ kiện phòng tắm tinh tế khác phù hợp với cả hộ gia đình và công trình lớn. Loạt sản phẩm là kết tinh sáng tạo trong suốt 2 năm cộng tác giữa Jaquar với hai nhà thiết kế Matteo Thun, Antonio Rodriguez. Với sự thiết kế độc đáo của bộ sưu tập này vừa đạt giải German Design Adward 2021.
 

Đỉnh cao của tinh tế là phong cách tối giản:

Laguna đề cao tính mỹ học và bền vững trong kỹ thuật chế tác. Phong cách tối giản được nhấn mạnh và trở thành tinh thần xuyên suốt, kết hợp nhuần nhuyễn của tay nghề thủ công đỉnh cao Ấn Độ, kinh nghiệm xuất sắc trong hoàn thiện, với ngôn ngữ thiết kế chặt chẽ, mạch lạc.
 
 
Ông Rajesh Mehra, Giám đốc Tập đoàn Jaquar đã chia sẻ về mong muốn đối với Laguna:
"Chúng tôi đã yêu cầu các nhà thiết kế tạo ra một bộ sưu tập có tính thẩm mỹ cao và đồng thời phải đơn giản, linh hoạt; một bộ sưu tập có thể chinh phục những khác biệt trong nhu cầu của thị trường, có cân nhắc đến vấn đề bền vững, nhận thức tầm quan trọng của bảo vệ môi trường sống và được đón nhận bởi số đông người sử dụng."

Bộ sưu tập thể hiện đúng như giá trị mà Jaquar luôn chú trọng, đó là nét độc đáo của các sản phẩm handmade và giá trị công năng, thẩm mỹ, thông điệp rõ ràng.
 
 

Vẻ đẹp vượt thời gian:

Ở bộ sưu tập Laguna, ngoài sự hòa hợp tinh tế, chúng ta còn nhìn thấy vẻ đẹp trường tồn theo thời gian trên từng sản phẩm qua chất liệu gốm sứ cao cấp, cùng kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh khiết. Với các sản phẩm: sen vòi, sen tắm, chậu rửa, phụ kiện phòng tắm,…kết hợp hài hòa với nhiều vật liệu khác như kim loại, gỗ;...
 
 
Bộ sưu tập này có sự đa dạng trong màu sắc, ngoài ba nhóm màu chính: Đen, vàng, chrome, bộ sưu tập còn mở ra một hệ thống rộng các màu khác: Đồng, vàng hồng PVD sáng, trắng Matt, kết hợp hài hòa lẫn nhau, nhằm tối đa hóa, cá nhân hóa lựa chọn cho các gia chủ và nhà đầu tư.
 
Các sản phẩm của tập đoàn Jaquar truyền tải được nét đẹp của sản phẩm thủ công và xứng đáng với giá trị”, hai nhà thiết kế Matteo Thun, Antonio Rodriguez chia sẻ.

back top